Bà Michelle Hồng Dư – chủ biên tạp chí Beautychannel tiếp tục đồng hành cùng Cosmobeauté Malaysia 2019
Được đánh giá là chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Cosmobeauté Vietnam 2019 là nơi gặp gỡ của các thương hiệu mỹ phẩm, chuyên gia làm đẹp, thẩm mỹ, kỹ thuật làm móng cũng như chủ doanh nghiệp spa, nhà bán lẻ, nhà phân phối sản phẩm, thiết bị làm đẹp, doanh nghiệp thương mại điện tử và các nhà đầu tư tiềm năng đang tìm kiếm khởi nghiệp trong ngành làm đẹp. Có hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam cùng với hơn 15.000 khách tham quan trong và ngoài nước đã có cơ hội tham quan và trải nghiệm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, cập nhật các kiến thức, xu hướng làm đẹp, đồng thời khám phá nhiều cơ hội kinh doanh với đối tác tiềm năng.
Giữ vai trò bảo trợ truyền thông cho Cosmobeauté Vietnam 2019 là tạp chí Beautychannel. Chủ biên của tạp chí – bà Michelle Hồng Dư chia sẻ: “Đồng hành cùng Cosmobeauté Vietnam, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần công sức để giúp những thương hiệu mới trong ngành làm đẹp của Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng làm đẹp quốc tế và ngược lại đưa những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mới nhất, tốt nhất vào thị trường tiêu dùng trong nước.”
Cosmobeauté lần thứ 13 ở Malaysia được kỳ vọng nối tiếp thành công của các mùa Cosmobeauté trước, góp phần đưa ngành làm đẹp mở rộng và phát triển. Bên cạnh các hoạt động tham quan mua sắm, trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các sự kiện, hội thảo với mục tiêu truyền cảm hứng sáng tạo cũng như chia sẻ bí quyết và xu hướng làm đẹp. Trong đó, không thể bỏ qua vai trò của Beautychannel trong việc bảo trợ truyền thông, lan tỏa thông điệp đến với những ai quan tâm và yêu thích lĩnh vực làm đẹp.
Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm, thích làm đẹp và mong muốn học hỏi về thẩm mỹ, làm đẹp, chăm sóc móng, tóc và spa, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá miễn phí các hoạt động hấp dẫn tại Cosmobeauté Malaysia 2019!